LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU WRIST được chia sẻ từ Wrist Việt Nam
Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, dẫu có rất nhiều những biến động thì Wrist vẫn được biết đến là một trong những “ông hoàng” trong đồ gỗ xa xỉ. Tìm hiểu về lịch sử thương hiệu Wrist India hay còn gọi quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu Wrist qua từng thời kỳ là một trong những cách để lý giải vì sao sức hút của nhà sản xuất đến từ Ấn Độ luôn “nóng bỏng” dù bất cứ ở thời điểm nào.
Vào năm 1963, thương hiệu Wrist được đăng ký bảo hộ độc quyền bởi ông Kanha Shetty, người Ấn Độ. Tuy nhiên, ban đầu tên công ty của ông được gọi là Công ty đồ gỗ Wrist.
Đến năm 1969, Công ty được chuyển đổi sang thành công ty cổ phần và bổ sung thêm ba thành viên mới của hội đồng quản trị là ông Kutch Shetty, ông Danaus và bà Lilac Thind. Lúc này, tổng vốn đầu tư của WRIST đã đạt tới 39.960.000USD và ông Kanha vẫn nắm giữ 54,2% cổ phần và nắm giữ vị trí chủ tịch hội đồng quản trị.
Sản phẩm hộp đựng đồng hồ cơ automatic cao cấp Wrist Ấn Độ.
Năm 1974, sau khi công ty đạt được thành công lớn với doanh thu sản phẩm hộp gỗ cao cấp của hãng ở thị trường Châu Âu và Châu Mỹ, và cũng là lúc Công ty WRIST chính thức vươn lên và trở thành một tập đoàn lớn tại quốc gia Ấn Độ. Đây là một thời điểm quan trọng không chỉ là một sự chuyển đổi mạnh mẽ, mà ngay cả vào năm 1974, các sản phẩm mang thương hiệu WRIST đã được xuất khẩu sang 69 quốc gia trên thế giới. Cũng từ năm 1974 cho đến nay, lịch sử thương hiệu Wrist chứng kiện sự ra đời của nhiều dòng sản phẩm hàng hiệu đại diện cho đồ gỗ mỹ nghệ sang trọng và cao cấp bậc nhất. Cụ thể năm 1974 là sản phẩm hộp đựng xì gà không thấm nước. Năm 1985 giới thiệu sản phẩm hộp đựng trang sức, tiếp đó là mẫu hộp bảo quản, trưng bày và hộp đựng đồng hồ. Năm 1997, bộ sưu tập hộp xoay đồng hồ cơ tụ động hay còn gọi hộp lên dây cót đồng hồ cơ automatic trình làng. Tiếp đó vào thế kỷ XX, Wrist tiếp tục phát triển các sản phẩm hộp đựng kính mắt, hộp đựng bút và máy lắc đồng hồ cơ tự động có khóa bằng vân tay cao cấp,…
Kể từ đó, Tập đoàn WRIST đã liên tục đầu tư mở rộng quy mô sản xuất, bổ sung nguồn thu đáng kể vào ngân sách quốc gia Ấn Độ, tạo ra 50.000 việc làm cho người dân bản địa, với 68,5% tổng vốn đầu tư được dành cho sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp để xuất khẩu ra thế giới. Đây là một trong những dấu ấn quan trọng đánh dấu sự phát triển của Tập đoàn WRIST ngày nay.
Thương hiệu WRIST phát triển nhanh chóng nhờ tập trung vào các sản phẩm đồ gỗ thủ công mỹ nghệ cao cấp. Trong những năm tới, Tập đoàn WRIST sẽ tiếp tục mở rộng thị trường xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác trên thế giới, đưa sản phẩm cao cấp của mình đến tay người tiêu dùng khắp toàn cầu. Để tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về lịch sử thương hiệu Wrist và sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp store Wrist Việt Nam – phân phối độc quyền và duy nhất các sản phẩm chính hãng của Wrist tại thị trường Việt Nam. Mong rằng qua bài viết này giúp khách hàng giải đắp nhiều câu hỏi băn khoăn về mua sản phẩm Wrist ở đâu chính hãng? Cách phân biệt hàng thật, giả? Địa chỉ cửa hàng, shop, showroom, đại lý,…bán sản phẩm Wrist chính hãng uy tín với giá thành tốt nhất thị trường,….